3 món đồ cần thiết giá rẻ cho dân văn phòng

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 món đồ hữu ích giá rẻ cho dân văn phòng. Và giá rẻ giúp dân công sở làm việc thoải mái, dễ chịu hơn. Cùng tham khảo để biến nơi làm việc trở nên lý tưởng và tăng năng suất công việc bạn nhé!

Quạt đầu cắm USB sẽ phát huy rất nhiều tác dụng trong nhiều trường hợp. Đặc biệt sẽ cứu cánh bạn những khi điều hòa công ty bị hư đột ngột vào những ngày nắng gắt mùa hè.

Với những ai có chỗ ngồi cách xa điều hòa thì việc sắm thiết bị này cũng giúp cho bạn cảm thấy dễ chịu và mát mẻ khi ngồi làm việc hơn. Món đồ với giá rất rẻ này cho các bạn văn phòng chắc hẳn rất ưa chuộng đây

3 món đồ giá rẻ cho văn phòng

Vì tính chất công việc nên nhân viên văn phòng tiếp xúc rất nhiều với máy tính. Các tia bức xạ từ màn hình vi tính tỏa ra ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhân viên. Đặc biệt đối với nữ giới thì da dẻ rất nhanh khô, lão hóa. Trong trường hợp này, những chậu cây cảnh để bàn là một vật cứu cánh cần thiết. Rất nhiều cây cảnh có tác dụng hút, giảm tác hại của tia bức xạ từ máy tính. Đồng thời việc ngắm nhìn vật màu xanh lá như chậu cây sẽ giúp thị giác thư giãn sau khi đã nhìn quá lâu vào màn hình.

Đây cũng là 1 món đồ trang trí với giá rẻ thích hợp cho dân văn phòng

Túi thơm cà phê chất liệu từ vải đay thân thiện môi trường giúp làm sạch không khí. Túi có thể đặt ở bàn làm việc để hương thơm tỏa ra làm tinh thần thoải mái hơn. Ngoài ra còn có túi thơm ô tô, giúp khử mùi cho xe cực kỳ hiệu quả, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

đồ giá rẻ cho văn phòng
Đồ giá rẻ cho dân văn phòng

Túi Vải Hà Nội là nơi cung cấp các sản phẩm túi thơm giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội và toàn quốc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat hỗ trợ
Chat ngay