Các sản phẩm túi vải bố phổ biến

Các sản phẩm túi vải bố phổ biến

  1. Túi vải bố thời trang

    Được thiết kế trẻ trung sáng tạo với từng chi tiết hiện đại phù hợp với giới trẻ, Chất liệu vải bố túi xách càng tăng thêm vẻ đẹp năng động phá cách, Túi vải bố thời trang sẽ đẹp hơn khi kết hợp những bộ đồ jean ,váy ngắn, quần short ,thích hợp cho các buổi dạo phố, du lịch, phượt.

Các sản phẩm túi vải bố phổ biến

  1. Túi vải bố công sở

    Khác với túi vải bố thời trang, đầy vẻ năng động trẻ trung, thì túi vải bố công sở thì ngược lại được thiết kế đơn giản, màu sắc đơn màu, tuy nhiên vẫn mang lại vẻ sang trọng quý phái, bền bỉ đầy quyến rủ phù hợp cho các cô gái văn phòng.
    Đặc biệt nếu kết hợp bất cứ trang phục công sở thì càng tôn vinh thêm vóc dáng của các nàng phù hợp khi đi làm, hay đi dự tiệc.

  1. Túi vải bố quà tặng 

    Không chỉ được yêu thích trong giới thời trang. Túi vải bố còn được biết đến như một sản phẩm quà tặng quảng bá thương hiệu của công ty. Túi vải bố quà tặng thông thường được sản xuất với số lượng lớn. Tuy không được thiết kế tỷ mỹ phức tạp như sản phẩm túi vải bố công sở hay túi vải bố thời trang.

Các sản phẩm túi vải bố
Tuy nhiên Các sản phẩm túi vải bố quà tặng đều được thiết kế đơn giản tiện ích cho người tiêu dùng. Đặc biệt phải có logo thương hiệu doanh nghiệp để gây ấn tượng doanh nghiệp tâm trí khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình sự thỏa mãn, hài lòng về giá cả, dịch vụ cũng như chất lượng trong sản phẩm túi vải bố, túi vải không dệt giá rẻ của TÚI VẢI HÀ NỘI.

LIÊN HỆ:

XƯỞNG SẢN XUẤT TÚI VẢI HÀ NỘI

Xưởng sản xuất: Yên Xá – Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội

Điện thoại: 0911.708.583 – 0911.782.630

Email: tuivaihanoi.sale@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/tuivaikhongdethanoigiare

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat hỗ trợ
Chat ngay