Túi vải đựng bình nước sang trọng

Vào thời buổi mà người người nhà nhà xúng xính sắm những bình nước thật xinh mang theo bên người. Việc sở hữu vài chiếc túi vải đựng chúng cũng là điều cần thiết đấy chứ nhỉ? Loại túi này vừa tiện lợi lại còn có thể trở thành một món phụ kiện nho nhỏ của bạn. Trên hết, chất liệu vải sẽ giúp bạn quên đi nỗi lo phải sử dụng túi nilon. Chất liệu được xem là không thân thiện với môi trường.

Túi vải đựng bình nước của Túi Vải Hà Nội có chất lượng tốt. Được may từ vải Canvas và vải không dệt. Bề mặt vải đẹp sắc xảo, và bền lâu. Túi Vải Hà Nội đảm bảo cung cấp những chiếc túi chất lượng tốt, giá cả lại siêu rẻ. Đảm bảo 100% chất lượng sản phẩm, giá cả được tính theo giá sỉ số lượng lớn, nên sẽ thấp hơn thị trường rất nhiều.

Sản phẩm được sản xuất theo kiểu dây rút 1 bên, quai liền,… Được thiết kế vừa vặn với kích thước bình nước làm toát lên vẻ sang trọng quý phái. Với chất liệu vải bố bền chắc, chịu nhiệt tốt, các bạn có thể dùng để đựng những bình nước nóng mà không làm giảm độ bền của túi.

Túi vải đựng bình nước sang trọng

Loại túi này thường thiết kế với kích thước phù hợp với các loại bình nước 350ml, 500ml hoặc 1000ml. Thiết kế quai xách chắc chắn nên người sử dụng dễ cầm nắm, di chuyển. Rất tiện lợi và rất năng động, cá tính. Nhiều giới trẻ ưa chuộng loại túi này bởi bề mặt túi in ấn rất nhiều hình ảnh độc đáo, ấn tượng, thời trang đặc biệt. Hơn nữa, một số doanh nghiệp lớn còn đặt túi thiết kế mẫu mã ấn tượng. Nhằm mục đích marketing hoặc làm túi sự kiện, túi quà tặng tri ân cho khách hàng.

Quý khách có nhu cầu may túi đựng nước, Túi thơm, túi đựng cà phê treo xe, Túi thơm ô tô, túi vải không dệt giá rẻ,.. Xin liên hệ với Túi Vải Hà Nội theo số hotline: 0911 708 583 để được báo giá, tư vấn và làm mẫu miễn phí. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghành may túi vải, Túi Vải Hà Nội tự tin về khả năng mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Về cả đường may và in ấn thiết kế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat hỗ trợ
Chat ngay